Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Giới thiệu Công Ty Đúc Gang Thép Miền Nam

Đúc Gang Thép Miền Nam xin kính chào quý khách!

Xin cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của quý khách hàng dành cho công ty!

Công ty TNHH Đúc Gang Thép Miền Nam tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đúc gang thép tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành đúc gang thép, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Công ty đã sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng tốt có giá cả cạnh tranh, nên đã nhận được sự quan tâm và tin dùng của các khách hàng trong và ngoài nước.

Icon 2 Ngành nghề sản xuất

Không chỉ được biết đến với vai trò là một doanh nghiệp đúc gang, đúc gang thép Miền Nam còn được các khách hàng biết tới trong các lĩnh vực như: đúc gang cầu, đúc gang xám, đúc thép, đúc nhôm, đúc đồng, đúc inox, gia công cơ khí, chế tạo khuôn mẫu đúc,...

Icon 2 Sản phẩm chủ lực

Trong giai đoạn kinh tế đất nước phát triển như hiện nay, các sản phẩm gang đúc của chúng tôi không chỉ đơn thuần là phục vụ cho công nghiệp như: Buly, nắp hố gas, bếp gas công nghiệp, ghi chắn rác, chi tiết máy, bánh xe. Mà nó còn góp phần rất lớn trong việc trang trí nội ngoại thất như: 

  • Đèn trang trí, cột đèn sân vườn.
  • Cổng gang, cổng nhôm. lan can, hàng rào.
  • Bàn ghế gang, xích đu gang, bông gang.
  • Đặc biệt một sản phẩm đang được thị trường tìm kiếm  rất nhiều trong thời gian hiện nay đó chính là ghế gang công viên.
 
Giới thiệu Công Ty Đúc Gang Thép Miền Nam

Icon 2 Chúng tôi hiểu và cảm nhận được việc tối ưu lợi nhuận của bạn cho nên chúng tôi luôn ưu tiên giá rẻ:

  • Đúc gang thép là ngành truyền thống lâu đời của công ty.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.
  • Được đầu tư máy móc và kỹ thuật hiện đại.
  • Các mẫu sản phẩm luôn được sáng tạo, cải tiến giúp bạn tạo sự khác biệt và tăng ưu thế cạnh tranh trên thị trường
  • Tốc độ sản xuất cực nhanh.

Icon 2 Lý do chọn chúng tôi:

  • Đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.
  • Phong cách phục vụ tận tình của chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.
  • Được tư vấn tạo mẫu sản phẩm.
  • Tư vấn giải pháp giúp tối ưu và tạo ra được sản phẩm chất lượng cao,giá cả cạnh tranh.
  • Đặc biệt hơn là tất cả tư vấn đều miễn phí đối với bạn.
Công ty chúng tôi luôn lấy sự hài lòng và phát triển của khách hàng làm sứ mệnh phát triển của công ty. Chính vì vậy, chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn " Sản phẩm tốt nhất - Dịch vụ tốt nhất - Giá tốt nhất " Chúng tôi đã đồng hành cùng rất nhiều doanh nghiệp lớn và cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng cao, có giá thành rẻ nhất. Hãy đến với chúng tôi để cùng hợp tác và phát triển.
Nhận đúc gang thép và gia công cơ khí với giá tốt nhất
Cho các đơn vị thương mại và đơn vị cùng ngành
mũi tên
đăng ký ngay
Nếu bạn có thắc mắc gì, xin đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

CÔNG TY TNHH ĐÚC GANG THÉP MIỀN NAM

Địa chỉ: 70/31/6A đường 339, P. Phước Long B, Q.9, TP. Hồ Chí Minh  
ĐT - Fax: (083) 640 0607  
SĐT: 090 337 8327 - Mr. Cường  
Email: ducgangmiennam@gmail.com
 Kết Nối Với Chúng Tôi:  
Website: ducgangthep.com

 Xích Đu Gang Kiểu Dáng Châu Âu  Xích Đu Gang Kiểu Dáng Châu Âu  Xích Đu Gang Kiểu Dáng Châu Âu  G+  Xích Đu Gang Kiểu Dáng Châu Âu  Xích Đu Gang Kiểu Dáng Châu Âu  Xích Đu Gang Kiểu Dáng Châu Âu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét