Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Bàn Ghế Gang Đúc Kiểu Dáng Châu Âu

Bàn ghế gang kiểu dáng châu âu  là sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại trong thiết kế, giúp cho sản phẩm có sự độc đáo, đẹp và sang trọng tới từng chi tiết.

Con người chúng ta ai cũng muốn nhìn ngắm cái đẹp, chính vì vậy nhu cầu trang trí cho không gian sống của mình trở nên đẹp và độc đáo đang góp phần tạo nên một trào lưu mới trong ngành trang trí nội ngoại thất.  

Bàn Ghế Gang Đúc Kiểu Dáng Châu Âu


Thấu hiểu điều đó đúc gang thép đã tìm tòi và thiết kế ra mẫu bàn ghế gang mang phong cách cổ điển châu âu, để đáp ứng nhu cầu trang trí của khách hàng hiện nay "đẹp - độc đáo - sang trọng ".

Vậy bàn ghế gang kiểu dáng châu âu có gì đặc biệt?

Bàn Ghế Gang Đúc Kiểu Dáng Châu Âu  Có độ bền cao - an toàn khi sử dụng
Sản phẩm được đúc bằng hợp kim gang có độ bền cao, chắc chắn và không lo gỉ sét khi để ngoài trời.

  Bàn Ghế Gang Đúc Kiểu Dáng Châu Âu Phù hợp với mọi không gian Bộ bàn ghế gang có thiết kế đẹp và độc đáo không chỉ là một sản phẩm làm đẹp cho không gian gia đình, mà nó còn có thể tạo nên sự khác biệt cho các quán cafe sân vườn, nhà hàng hay cả những resort cao cấp.

  Bàn Ghế Gang Đúc Kiểu Dáng Châu Âu Kiểu dáng đẹp - sang trọng. Bàn ghế gang được thiết kế kế theo phong cách cổ điển châu âu cùng với bàn tay tỷ mỉ của các nghệ nhân đúc đã tạo ra một sản phẩm đẹp và độc đáo.

  Bàn Ghế Gang Đúc Kiểu Dáng Châu Âu Thông số kỹ thuật Không chỉ có kiểu dáng đẹp bàn ghế gang kiểu Châu Âu còn được thiết kế phù hợp với phong thủy.  

Thông số của bàn:
  • Mặt bàn có đường kính 75,5 cm
  • Chiều cao của bàn 75 cm
Thông số của ghế:
  • Rộng 42,5 cm
  • Cao 42,5 cm
Bàn Ghế Gang Đúc Kiểu Dáng Châu Âu

 

CHI PHÍ CỰC KỲ HỢP LÝ

Bàn ghế gang thiết kế đẹp, sang trọng và có độ bền cao chỉ với giá 6,600,000 vnd / 1 bộ ( 1 bàn và 4 ghế)  

Bạn thử tưởng tượng xem, chẳng phải sẽ rất tuyệt. Nếu sau một ngày làm việc vất vả, buổi tối về cả gia đình ngồi quây quần bên nhau tâm sự và tận hưởng không gian trong lành.  

Wow! Bộ bàn ghế tuyệt vời như vậy bạn còn chần chờ gì nữa! Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được sở hữu bộ bàn ghế gang với giá cực kỳ hợp lý mà chỉ có tại Đúc Gang Thép Miền Nam  

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Liên hệ mua hàng và làm đại lý 
Xích Đu Gang Kiểu Dáng Châu Âu
Bàn Ghế Gang Đúc Kiểu Dáng Châu Âu

CÔNG TY TNHH ĐÚC GANG THÉP MIỀN NAM

Địa chỉ: 70/31/6A đường 339, P. Phước Long B, Q.9, TP. Hồ Chí Minh  
ĐT - Fax: (083) 640 0607 
SĐT: 090 337 8327 - Mr. Cường  
Email: ducgangmiennam@gmail.com

Kết Nối Với Chúng Tôi:  
Website: ducgangthep.com

 Xích Đu Gang Kiểu Dáng Châu Âu  Xích Đu Gang Kiểu Dáng Châu Âu  Xích Đu Gang Kiểu Dáng Châu Âu  G+  Xích Đu Gang Kiểu Dáng Châu Âu  Xích Đu Gang Kiểu Dáng Châu Âu  Xích Đu Gang Kiểu Dáng Châu Âu

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét